Friday 21 July 2017

Forex Ichimoku ตัวบ่งชี้


ตัวชี้วัด Ichimoku สำหรับการหยุดการขาดทุนในสาย Tenkan-Sen ใครรู้ถึงตัวบ่งชี้สำหรับแผนที่ Ichimoku ที่จะทำงานดังนี้ A) ที่จะวาดเส้นคู่ขนานใต้สาย Tenkan-Sen เมื่อจะยาว และ. จะวาดแนวขนานเหนือเส้น Tenkan-Sen เมื่อสั้น B) ตัวบ่งชี้จะต้องให้ฉันปรับช่องว่างระหว่างเส้นคู่ขนานตามจำนวนของจุดที่ฉันระบุไว้ บรรทัดนี้จะทำหน้าที่เป็นตัวบ่งชี้การหยุดขาดทุน ดังนั้นเมื่อ Tenkan-Sen ย้ายสายฉันต้องการให้เส้นตัวบ่งชี้ให้ขนานกับจำนวน XX ของ pips ตามที่ฉันตัดสินใจ ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือใด ๆ คำภาษาญี่ปุ่น 8220Ichimoku8221 หมายถึงรูปลักษณ์อาจเป็นเพราะผู้สร้างต้องการสร้างเทคนิคการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่มีเพียงอย่างรวดเร็วสามารถระบุถึงกลยุทธ์การดำเนินงานของผู้ประกอบการค้าคอนกรีตผ่านตัวชี้วัดที่ซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่จะอธิบาย คำนวณ. ห้าตัวชี้วัดที่ใช้ในเทคนิค Ichimoku อย่างต่อเนื่องมีจุดสำหรับ hellip Chikou ช่วงเป็นส่วนประกอบของ Ichimoku Kinko Hyo ซึ่งสามารถใช้ในการเลือกสัญญาณหยาบคายและรั้น จะได้รับสีเขียวเริ่มต้นในแผนภูมิ MT4 และมาจากการปิดของเทียนราคาปัจจุบันพล็อต 26 งวดย้อนหลัง Ichimoku Cloud มีกลยุทธ์หลายอย่างที่สร้างขึ้น แต่หนึ่งในคนที่ได้รับความนิยมมากขึ้นคือกลยุทธ์ Tenkan Kijun Cross ก่อนที่เราจะเข้าสู่ยุทธศาสตร์เองเราจำเป็นต้องสำรวจส่วนประกอบของข้อมูล เส้น Tenkan (เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าสายการแปลงหรือเส้นเลี้ยว) เป็นส่วนประกอบที่ใช้กันทั่วไป hellip เมฆ Ichimoku หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่ากราฟสมดุลอย่างรวดเร็วช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อขายได้อย่างมาก วิธีการดังกล่าวมันแยกความน่าจะเป็นธุรกิจการค้าที่สูงขึ้นในตลาด Forex โดยการยกเว้นสัญญาณปลอมที่ต้องได้รับการยืนยันมากขึ้นก่อนที่จะสร้างสัญญาณ เมฆ Ichimoku ทำโดยการรวมสามสัญญาณลงในแผนภูมิหนึ่งทำให้ hellip โพสต์ล่าสุดระบบการซื้อขาย Ichimoku ชนะสมาชิกเชิงพาณิชย์เข้าร่วมธันวาคม 2011 90 โพสต์ฉันซื้อขาย Forex 3 ปีและใช้ ichimoku เป็นตัวบ่งชี้หลักของฉัน ในตอนต้นผู้ประกอบการค้า forex คนใหม่ฉันพยายามใช้ตัวบ่งชี้และระบบจำนวนมาก แต่ฉันได้รับสัญลักษณ์ ichimoku cloud ซึ่งคุณสามารถดูได้ที่ตัวบ่งชี้ MT4 เมฆ ichimoku ดึงดูดฉันและให้ฉันสัญญาณที่สอดคล้องกันและมีกำไร วันนี้ฉันอยากจะแสดงให้พวกคุณเห็นถึง Ichimoku ที่เรียบง่ายซึ่งรวมกันระหว่าง Renko, Ichimoku Cloud, Heiken Aishi, Stoch และ SMA 50 ฉันจะแนบตัวบ่งชี้ทั้งหมดด้านล่าง Renko เป็นเพียงเล็กน้อยหากินเพื่อตั้งค่า แต่ฉันจะช่วยให้คุณที่ แรกนี้เป็นวิธีการที่ระบบมีลักษณะเช่น ฉันใช้มันสำหรับ EJ เพราะความผันผวนสูง รูปที่แนบมา (คลิกเพื่อขยาย) กฎระเบียบของระบบ: เราจะซื้อเมื่อ: 1. ราคาสูงกว่าเมฆ 2. Heiken Aishi เป็นสีฟ้า 3. Stoch gt20 4. ระยะห่างระหว่างเทียนที่ถูกต้องและ SMA50 ไม่เกิน 15 pips เราจะขาย เมื่อ: 1. ราคาต่ำกว่าเมฆ 2. Heiken Aishi เป็นสีแดง 3. Stoch lt80 4. ระยะห่างระหว่างเทียนที่ถูกต้องและ SMA50 ไม่เกิน 15 pips ในภาพด้านบนกล่องแรกคือสัญญาณที่ไม่ถูกต้องเมื่อราคาและ SMA อยู่ห่างไกล ถัดไป 2 กล่องเป็นสัญญาณที่ถูกต้อง เราต้องรอจนกว่าราคาจะใกล้เคียงกับ SMA 50 ในการสั่งซื้อ ภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ฉันจะแสดง 2 สัญญาณการขายที่ถูกต้อง ดูที่ 2 ช่องในแผนภูมิ Take Profit: ปกติฉันใช้ fixed pips 40 ชิ้น แต่คุณสามารถรอจนกว่าราคาจะต่ำกว่าเมฆถ้าเรากำลังซื้อและเหนือเมฆหากเราขาย Stoploss: ฉันใช้ stoploss แบบคงที่: 20 pips แต่คุณสามารถใส่ไว้ด้านล่างหรือ เหนือเมฆ ฉันประสบความสำเร็จอย่างมากกับระบบนี้และฉันต้องการแชร์คนที่กำลังสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากในตลาดที่ยุ่งยากนี้ ฉันไม่ได้บอกว่ามันเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบ แต่ชนะมากกว่าหลวม หากคุณพบแนวโน้มที่ถูกต้องคุณสามารถทำ 200-300 pips กับ EJ ได้ หรือ GJ นี่เป็นวิธีที่คุณตั้งค่า Renko Renko เป็นรูปแบบใหม่ของแผนภูมิที่ไม่ใช้ระยะเวลา แต่ราคาของตัวเองจะวาดเทียนที่มีค่าเหมือนกันตัวอย่างเช่นถ้าราคาขึ้นไป 5 pips จะวาด 5 เทียน renko pips ดังนั้นจึงช่วยลดเสียงรบกวนทั้งหมดลงบนแผนภูมิและให้ความชัดเจนเกี่ยวกับแนวโน้มดังกล่าว เปิด EJ M1 แผนภูมิใหม่ ใส่ไฟล์ renko ในโฟลเดอร์ผู้เชี่ยวชาญใน MT4 ของโบรกเกอร์ของคุณ จากนั้นให้คุณเปิดที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในกล่อง NAvigator และเลือก renko ตารางใหม่จะปรากฏขึ้นและช่วยให้คุณสามารถเลือกค่าของเทียน renko Forexample ถ้าคุณเลือก 5 ให้พิมพ์ 5 ในกล่อง renko ขนาด 1 และพิมพ์ 2 ในช่วงเวลา renko 1. จากนั้นคลิกที่แท็บทั่วไปคุณต้องเลือกอนุญาตการนำเข้า DLL และอนุญาตให้ทำการซื้อขายแบบสด จากนั้นคลิก OK - คุณเลือกปุ่มที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในเมนู toobar ถ้าคุณสามารถเห็นไอคอนรูปใบหน้ายิ้มที่มุมบนด้านขวาคุณจะประสบความสำเร็จ - ขั้นตอนถัดไป: คลิกไฟล์ - gt เปิดแบบออฟไลน์ - gtselect EJ M2 และคลิกเปิด ตอนนี้คุณมี Renko chart พร้อมแล้วที่จะใช้ Renko 5 pips - เลือกเทมเพลต i ที่แนบมาด้านล่าง (ระบบของพระเจ้า) รู้สึกอิสระที่จะถามคำถามใด ๆ ฉันกำลังสร้างเว็บไซต์ใหม่เกี่ยวกับระบบ ichimoku learnichimoku และจะโพสต์การวิเคราะห์ของฉันทุกวัน โปรดไปที่เว็บไซต์และคลิกเช่น ขอบคุณ Xarez สำหรับการสร้าง EA ใหม่สำหรับระบบนี้ ฉันแนบ EA ด้านล่าง (TWIS) รู้สึกอิสระที่จะใช้และให้ข้อเสนอแนะ

No comments:

Post a Comment