Tuesday 8 August 2017

Forex Ea กำเนิด -4- แตก


Automate Your Forex Trading ป้อนกลยุทธ์การซื้อขายของคุณและสร้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสำหรับการซื้อขายสกุลเงิน Forex สร้างสคริปต์เพื่อช่วยให้คุณค้าขาย Professional Edition สร้างไฟล์. mq4.mq5 ทั้ง. ex4.ex5 และ. xml เนื่องจากกลยุทธ์การเทรด Forex ส่วนใหญ่ประกอบด้วยองค์ประกอบทั่วไป ได้แก่ ตำแหน่งเปิดตำแหน่งปิดอันดับท้ายป้ายสัญญาณเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ฯลฯ จะสร้าง Expert Advisor, Script หรือ Custom Indicator พร้อมกับส่วนประกอบทั่วไปสำหรับการซื้อขาย Forex กดเมนูสร้างและอีเอสคริปต์หรือตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองของคุณพร้อมแล้ว ทดสอบความคิดของคุณก่อนที่คุณจะจ้างใครบางคนให้โปรแกรม Expert Advisor, Script หรือ Custom Indicator สำหรับคุณ Forex Generator การสนับสนุน MetaTrader 4. การสนับสนุน MetaTrader 5 อย่าง จำกัด ไม่มีโปรแกรมที่จำเป็นสำหรับการตั้งค่าส่วนใหญ่ สร้างทั้งผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษา (EA) ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองและสคริปต์การซื้อขาย ตั้งค่าสัญญาณคำสั่งซื้อผ่านทางตัวบ่งชี้ที่สร้างขึ้นหรือตัวกำหนดเอง นำเข้าตัวบ่งชี้บุคคลที่สามของคุณเองหรือที่กำหนดเอง ตั้งการดำเนินการตามคำสั่ง: ใช้กำไรหยุดการสูญเสียการหยุดต่อท้าย ฯลฯ จำกัด การเปิดคำสั่งซื้อใหม่ในวันเฉพาะของสัปดาห์ ตั้งชั่วโมงเมื่อ Expert Advisor ควรเปิดคำสั่งซื้อใหม่ จำกัด Expert Expert เพื่อทำงานเฉพาะเมื่อ Spread มีค่าน้อยกว่าค่าที่ตั้งไว้ ตั้งค่าคำสั่งที่สองที่มีผลกำไรแตกต่างกันหยุดการขาดทุนเป็นต้นใช้เป็นหลักสำหรับสถานการณ์การซื้อขายแบบเบรคเฟิร์ม เลือกที่จะปิดคำสั่งซื้อหากได้รับสัญญาณตรงกันข้าม Martingale และการบริหารความเสี่ยง Semi-Martingale ใส่รหัสที่กำหนดเองลงในแผนภาพ Forex Generator Block Editor นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับสหายฟรีสำหรับ Generator Forex สร้างบล็อคการสร้างของคุณเองและใช้พวกเขาใน Forex Generator สร้างห้องสมุดขั้นสูงของคุณเอง อัพเกรดฟรีถ้าคุณได้รับรุ่นปัจจุบัน 6.x อัพเกรดทั้งหมดสำหรับรุ่นที่กำลังจะมา 6.x จะฟรี เครื่องกำเนิดไฟฟ้า Forex Generator ScreenshotsFree เครื่องกำเนิดไฟฟ้า EA สวัสดี stevegee58 เราเพิ่งเปิดตัวเวอร์ชันใหม่ที่จะส่งออก EA จริง ถ้าสามารถดาวน์โหลดและจัดทำเป็นเอกสารได้อย่างอิสระ หากคุณต้องการความช่วยเหลืออย่าลังเลที่จะส่ง PM มาที่นี่หรือติดต่อฉันได้ที่ฟอรัมในเว็บไซต์ของเรา มีกำไรบางอย่างดี Hi พี่ชายคุณสามารถออกแบบ EAs ตามคำขอของฉัน ฉันไม่รู้วิธีทำ EAs อิงกับ M1, M5, M15, M30, M1, M4, D1 ----------------------------------- -------- ระยะทางการค้า Shortamp Long Closeby สัญญาณเตือน True Manual เปิดการขาย RSI 70 ระยะเวลา -14 ถ้าสัญญาณ True อื่น ๆ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 1 - ช่วง 18, Shift 1 ถ้าสัญญาณ True อื่น ๆ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 - ช่วงที่ 4, Shift 1 ถ้า สัญญาณทรู (ครอสโอเวอร์) การสั่งซื้อลดลงการค้าเพื่อเปิดขาย (NO MULTI TRADE, NO OPENBUY) TP: ManualSignal SL: คู่มือการใช้งาน VOL: ManualAuto การจัดการด้านเงินปิดขาย 1. ClosebySignal RSI 30 Period-14 ถ้าสัญญาณ True อื่น Moving Average 1 - 18, Shift 1 ถ้าสัญญาณ True อื่น ๆ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 - ช่วงที่ 4, Shift 1 หากสัญญาณ True (Crossover) ขึ้นไปข้างบนเพื่อการค้าการปิดการขายหากตอบสนองการ Take Profit Limit การค้าเพื่อปิดขายถ้าใครสามารถทำกรุณาทำ นี้จะทำให้ผลกำไรที่ดี ฉันกำลังทำฐานการค้าเงินจริงกับ method. Please ข้างต้นให้ฉันเชื่อมโยงการดาวน์โหลดไปยังเครื่องกำเนิดไฟฟ้า quotforex รุ่น cracked เต็มรูปแบบ 4 ขึ้นไป แต่สำหรับคุณผู้ชายใหม่จริงกฎและพวกเขาจะไม่เปลี่ยนเพราะคุณไม่ถูกต้องสมมติว่ากฎของคุณ จะดีกว่า. คุณสามารถสะอื้นทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่กฎระเบียบที่กำหนดไว้ในสถานที่เพื่อให้การจัดเวทีนี้ ไม่ได้ทำให้คำขอในหัวข้อที่ถูกต้องเพราะคุณไม่ถูกต้องถือว่าอีกครั้งว่าไม่มีการปรับปรุงการเชื่อมโยงเป็นข้ออ้างปัญญาอ่อนเพราะคุณไม่ได้พยายามที่จะขอลิงค์ อีกครั้งโพสต์ในกระทู้เดิมแทนการทำใหม่เนื่องจากเราไม่ต้องการ 1,000 เธรดลอยรอบเกี่ยวกับหนึ่งเรื่อง ถ้าคุณมีปัญหาคนใหม่อย่าลังเลที่จะส่งข้อความของผู้ดูแลระบบและแจ้งให้คุณทราบว่าคุณไม่เห็นด้วยกับกฎของเขามิฉะนั้นให้ปฏิบัติตามกติกา เท่าที่โพสต์ในหัวข้อที่ถูกต้องไม่ได้เป็นจริงคุณต้องได้รับแว่นตาที่คุณสามารถใช้ เธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธ สมมติฐานของคุณไม่ถูกต้องอีกครั้งและทำให้คุณรู้สึกเหมือนตัวตลกมากกว่าที่คุณโพสต์ การเริ่มต้นเธรดใหม่ไม่มีประโยชน์อะไรมากกว่าการค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา นี้เป็นสามัญสำนึก .. พิจารณาใช้มัน ต่อไปนี้เป็นหัวข้อที่มีคนส่งคำขอและเป็นไปตามข้อกำหนด เฮ้นี่เป็นการประกาศของคุณ .. แต่คุณระบุว่าไม่ใช่ความเป็นจริง ไม่ใช่แค่คนเดียวที่พิสูจน์ว่าคุณผิดคุณก็ทำเพื่อตัวเองด้วย โปรดปฏิบัติตามกฎ (ไม่ใช่กฎของคุณเอง) และการตอบกลับที่ไม่ดีของคุณกลับทำให้คุณรู้สึกขี้เกียจและไม่ร่วมมือ ทั้งสองวิธีปฏิบัติตามพวกเขาใหม่หรือออกจากฟอรัม ฉันไม่สามารถให้ชีสใด ๆ เพื่อไปกับเสียงสะอื้นของคุณขออภัยฟอรั่มกรองทำขึ้นกฎของเขาเองกับต่อไปนี้กฎฟอรั่ม ฉันสามารถดูได้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะรางวัลนี้ได้ และการละเมิดได้รับจริงๆแล้วใช่ฉันเป็นผู้ดูแลและคุณได้รับการละเมิดสองครั้งเนื่องจากไม่ปฏิบัติตามกฎของฟอรัม โพสต์เด็กและอ่อนเยาว์อีกต่อไปแล้วคุณจะพบฟอรัมใหม่ที่จะเล่นมา Grow up แก้ไขครั้งล่าสุดโดย FloridaTrader 08-08-2014 เวลา 12:08 น. hey Bigshot ฉันไม่ได้บอกว่าฉันไม่ปฏิบัติตามกฎของฟอรัมและฉันไม่ได้บอกว่าฉันสร้างใหม่ ฉันเพิ่งบอกว่าผู้ดูแลจะดูแลเรื่องนี้หากฉันทำผิด คุณเป็นผู้ดูแลหรือไม่ และฉันไม่ได้ที่นี่จะชนะหรือหลวมในฟอรั่ม ฉันไม่รู้เกี่ยวกับระดับการศึกษาของคุณ แต่เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ และทั้งสองอย่างที่เราทั้งสองรู้ถ้าฉันตอบคุณคุณจะตอบกลับฉันทั้งสองคนกำลังเสียเวลาของเราดังนั้นฉันจะไม่ตอบกลับคุณในกระทู้นี้ขณะที่ฉันพบซอฟต์แวร์ที่ฉันต้องการและฉันได้แชร์ลิงก์แบบสด ขอบคุณสำหรับการกระแทกด้าย เท่าที่ระดับการศึกษา Im ตกใจที่ได้คิดว่าคุณกำลังเปรียบเทียบฉันกับคุณ รับเด็กจับความเป็นจริงไม่ได้ใกล้ชิด เพียงแค่โพสต์ในสถานที่ที่เหมาะสมและไม่ได้ทำกฎของคุณเอง อ่านกฎ Mite และหยุดการกรองฟอรัม แก้ไขครั้งล่าสุดโดย FloridaTrader 08-06-2013 เวลา 03:55 น. ขับเคลื่อนโดย vBulletin รุ่น 4.2.1 ลิขสิทธิ์ copy 2017 vBulletin Solutions, Inc. สงวนลิขสิทธิ์

No comments:

Post a Comment